DEURBAN HOME

Thiết kế & Thi công DeUrban Home.

Thi công Deurban Home – Hội tụ tiện ích, tính thẩm mỹ vượt bậc

Hầu hết các chủ đầu tư hiện nay đều muốn sở hữu không gian sinh sống hiện đại nhưng độc đáo, thể hiện được trọn vẹn cá tính riêng. Dự án thi công Deurban Home - ngôi nhà đậm chất tropical là một trong những mô hình nổi bật trong xu hướng này. Công trình được hoàn thiện bởi đội ngũ kiến trúc sư tại DPCONS. Vậy, có gì nổi bật tại dự án nói trên? Hãy cùng điểm qua những nét đặc trưng từ Deurban Home với bài viết sau nhé.

Tổng quan dự án thiết kế thi công Deurban Home

Dự án thiết kế thi công Deurban Home là sự kết hợp đầy ngẫu hứng của những yếu tố đặc trưng, bao gồm cả nguyên vật liệu, màu sắc, đường nét, nội thất trang trí,... đa dạng. Theo đó, chúng ta có thể thấy được sự đối lập nhưng không kém phần hài hòa trong tổng thể công trình này.

Ngôi nhà có tổng cộng 3 tầng, diện tích sàn không quá lớn. Tuy nhiên, với thiết kế không gian thông minh, khu vực sinh hoạt vẫn duy trì được độ thoải mái vượt bậc.

Tại công trình, các gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, khu vực đọc sách,... được phân chia một cách hợp lý. Thành viên trong gia đình theo đó đều có nơi riêng tư để học tập, làm việc, nghỉ ngơi.

Dự án là sự dẫn đầu cho xu thế, tích hợp tính tiện ích nổi bật

Các vật liệu được sử dụng trong ngôi nhà khá đa dạng nhưng chủ yếu là gỗ, giả gỗ, tạo nên cảm giác sang trọng và ấm áp.

Những chiếc sofa cao cấp được bố trí linh hoạt, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng.

Thiết kế và thi công mặt tiền ngôi nhà Deurban Home

Nếu nhìn từ mặt chính diện của Deurban Home, chúng ta sẽ cảm nhận được sự độc đáo rất riêng. Ở mặt tiền của ngôi nhà là cửa chính, cửa sổ dạng vòm mang hơi hướng cổ điển. Ban công đón nắng cũng được xây theo kiểu hình tròn, đường nét mềm mại.

Thay vì sử dụng những đường nét góc cạnh, mặt tiền của nhà ở lại dùng nhiều nét bo tròn tinh tế. Cửa sổ, cửa đi hay ban công đều làm từ chất liệu gỗ, tạo cảm giác mới lạ, ấm áp.

Mặt tiền thiết kế linh hoạt với nhiều điểm nhấn ấn tượng

Ban công còn được bố trí dàn hoa giấy, chậu tiểu cảnh nhỏ nhắn. Đây vừa là điểm nhấn của ngôi nhà, vừa tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

Không gian nội thất bên trong ngôi nhà Deurban Home

Đúng như tên gọi Deurban Home, ngôi nhà gợi cảm giác ấm áp, độc đáo tương tự như những ngôi nhà ở miền quê các nước châu Âu.

Nội thất trong nhà chủ yếu là gỗ, giả gỗ. Bàn ghế, kệ tủ sang trọng với hoạ tiết vân gỗ nghệ thuật cùng tông màu nâu trầm hiện đại. Một số khu vực được lát đá sáng loáng, làm nổi bật sự bóng bẩy của không gian.

Đúng như tên gọi Deurban Home, ngôi nhà gợi cảm giác ấm áp, độc đáo rất riêng

Những đường nét kiến trúc trong nhà mềm mại, uyển chuyển. Chẳng hạn, phần kệ bếp có hình gợn sóng nhẹ nhàng, hài hoà với kết cấu tổng thể của ngôi nhà. Phần tường được tận dụng tối đa nhằm bố trí các tủ, kệ bếp, tiết kiệm diện tích.

Kết cấu không gian bên trong ngôi nhà cho cảm giác hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần ấm áp

Đặc biệt, không gian căn nhà tận dụng tối ưu ánh sáng từ môi trường bên ngoài. Khu vực sofa phòng khách được đặt ngay cạnh cửa sổ. Vì thế mà không cần bố trí quá nhiều đèn điện, ngôi nhà vẫn sáng sủa, thoáng đãng, tràn đầy sức sống.

Khu vực bếp tiện nghi tại Deurban Home

Những đồ dùng trang trí trong dự án Deurban Home

Các món đồ trang trí tại dự án được các kiến trúc sư thiết kế, bố trí khá đơn giản nhưng đủ để tạo điểm nhấn nhá riêng.

Tiểu cảnh được đặt ở ban công, bàn ăn, bàn phòng khách mang đến không gian xanh cho gia đình. Gia chủ có thể linh hoạt thay đổi tiểu cảnh tùy theo sở thích, nhu cầu.

Những chiếc đèn chiếu sáng có thiết kế khá độc đáo. Để tiết kiệm diện tích, chúng tôi bố trí toàn bộ đèn chiếu sáng trên trần, đa số là âm tường. Bên cạnh đó, còn có một số loại đèn dạng dây dài kiểu dáng đồng hồ cát, dạng cói đan lát,...

Một số tiểu cảnh nhỏ được bố trí linh hoạt

Bên dưới bộ sofa phòng khách làm thảm tròn với hoạ tiết boho khá bắt mắt, màu sắc tươi sáng.

Cách kết hợp màu sắc của dự án Deurban Home

Lựa chọn tông màu trang trí nhà ở như thế nào là một trong những vấn đề mà đội ngũ kiến trúc sư tại DPCONS đặc biệt quan tâm. Nhằm thể hiện tính chất tropical đan xen hiện đại thành thị, đội ngũ kiến trúc sư đã kết hợp những gam màu lạnh và ấm.

Không gian mang cảm giác tropical đan xen nét hiện đại thành thị

Tông màu nâu trầm được sử dụng chủ yếu trong nhà ở. Từ bàn, ghế, bộ sofa cho tới tủ bếp đều được làm từ gỗ với màu nâu ấm áp.

Bên cạnh đó, kiến trúc sư còn kết hợp tông màu vàng, be bằng cách lát gạch sàn và màu xanh dương. Sự chuyển đổi màu sắc linh hoạt này khiến cho ngôi nhà thêm phần đẹp mắt và tránh tạo cảm giác nhàm chán.

Dự án thiết kế thi công Deurban Home mang đậm hơi hướng tropical nhưng không kém phần phóng khoáng, hiện đại. Đặc biệt, cho dù diện tích sàn không quá rộng lớn, không gian vẫn cực kỳ thoáng đãng, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho thành viên trong gia đình. Đối với DPCONS, Deurban Home không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà mà còn là một tác phẩm nghệ thuật có 1 không 2.