THI CÔNG DISTRICT K

District K - Hội tụ sự năng động, cuốn hút trong từng đường nét kiến trúc.

District K - Hội tụ sự năng động, cuốn hút trong từng đường nét kiến trúc

DPCONS tự hào là một trong đơn vị chuyên thi công những công trình kiến trúc đa dạng, đáp ứng tiêu chí kỹ thuật, tính thẩm mỹ cùng độ tiện ích. Tính cho tới thời điểm hiện tại, công ty đã hợp tác và thực hiện rất nhiều dự án thành công. Một trong số những cái tên nổi bật, được đánh giá cao hơn cả chính là dự án thi công District K .

Tổng quan thông tin dự án thi công District K

Một dự án mới nữa của Khè –District K đã được DPCONS thi công hoàn thành và bàn giao để đưa vào hoạt động. 

Theo đó, DPCONS tự hào vì được chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn hợp tác trong việc thiết kế, thi công một địa điểm vui chơi mới giữa lòng Sài Gòn với quy mô rộng lớn, tính thẩm mỹ cực cao.

District K được triển khai ngay tại địa chỉ số 30 Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Đi theo mô hình nhà hàng, mang phong cách trẻ trung, năng động, dự án được đánh giá là không gian phù hợp cho giới trẻ, mang xu hướng của thời đại.

Trên thực tế, District K đã được triển khai khá nhanh chóng trong thời hạn 60 ngày. Tuy nhiên, dưới quy trình bài bản, chuyên nghiệp, công trình hoàn tất được đánh giá là hội tụ đủ tiêu chuẩn về chất lượng, tiện nghi cùng tính kết nối cực cao trong tổng thể không gian.

Quy trình thi công dự án chỉ trong 2 tháng

Điều gì tạo nên sự độc đáo của dự án thi công District K ?

Không phải ngẫu nhiên mà District K trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Sài Gòn trong thời gian gần đây.

So với những địa điểm vui chơi khác, District K mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo riêng với thiết kế không gian hội tụ nhiều điểm nhấn nổi bật. Trong đó, điển hình có thể kể đến như:

District K sở hữu diện tích rộng lớn, kiến trúc độc đáo

District K là một sản phẩm của Khè Group chính thức đi vào hoạt động từ giữa tháng 3/2021 cho đến hiện nay.

Về cơ bản, để tạo nên sức hút, trở thành một điểm vui chơi cực hot đối với giới trẻ Sài Gòn, chủ đầu tư đã phải tốn khá nhiều thời gian cùng đơn vị thiết kế, thi công trong việc lên ý tưởng, thiết kế không gian.

Nhờ vào lợi thế lớn vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm Quận 1, cùng với đó là diện tích rộng lớn với hơn 800 mét vuông, dự án đã phát triển theo mô hình tích hợp nhiều loại hình giải trí độc đáo. Để làm được điều này, phân bổ không gian hợp lý, khoa học là điểm được đặc biệt chú trọng và cân nhắc.

Không gian được phân bổ hợp lý tại dự án

Bên cạnh đó, District K còn tập trung trong thiết kế, nêu bật lên được sự độc đáo và cá tính riêng tại một ngóc ngách của dự án này.

“Quận K” đã được phân chia ra bao gồm nhiều khu riêng biệt đại diện cho từng quốc gia.

Mỗi khu vực sẽ được trang trí theo đặc điểm kiến trúc, văn hoá của quốc gia đó. Đồng thời, các khu vực này còn cung cấp những món ăn đặc trưng của nền ẩm thực từ châu Âu đến châu Á.

Chính nhờ yếu tố nói trên, thực khách vừa có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon do chính đầu bếp xuất sắc nhất thực hiện, vừa được tận hưởng được không gian mang đậm dấu ấn của mỗi khu vực.

District K với khu vực riêng, dành cho các DJ chơi nhạc đỉnh cao

Âm nhạc là thứ không thể không nhắc đến tại District K. Theo đó, kết cấu không gian được xây dựng với sự hợp lý, hệ thống âm thanh, ánh sáng được phân bổ thông minh, các khu vực phân chia đủ thông thoáng, giúp tối ưu hóa những phút giây tận hưởng, vui chơi, thư giãn cho mọi người.

Đó cũng là lý do khi đưa vào hoạt động, không chỉ đơn thuần là địa điểm vui chơi, ăn uống của giới trẻ mà District K còn là điểm lý tưởng để "chill" trong những ngày cuối tuần.

Ý tưởng thiết kế District K được triển khai thế nào?

Nhà hàng là loại hình dịch vụ kinh doanh phổ biến tại Việt Nam nói chung và các khu đô thị lớn như Sài Gòn nói riêng. Vì thế, chủ đầu tư Khè muốn thiết kế, thi công một nhà hàng thực sự độc đáo, thể hiện thế mạnh cạnh tranh riêng và thu hút đông đảo khách hàng.

Dự án được phát triển với ý tưởng tạo nên một không gian năng động, độc đáo, hợp xu hướng

Theo đó, tại dự án này, diện tích không gian được đánh giá là khá rộng lớn với sức chứa khủng lên đến hàng trăm khách hàng cùng lúc.

Hai bên tường và phần trần được thiết kế, thi công với những họa tiết, màu sắc sặc sỡ. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy rất nhiều biển hiệu được gia công trên tường, gợi cảm giác về những con đường đi bộ, phố uống bia quen thuộc tại Việt Nam lẫn các quốc gia châu Á.

Đèn LED được bố trí trong toàn bộ không gian quán, tận dụng những tông màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng, cam,... Chính vì thế, khi bước vào quán, thực khách sẽ vô cùng mãn nhãn, cảm giác như được hòa mình vào sự năng động, cuốn hút của nơi đây.

Đèn LED được bố trí trong toàn bộ không gian quán vô cùng lung linh và ấn tượng

Quán còn có khu vực để DJ, vũ công biểu diễn mỗi đêm. Sân khấu đủ rộng lớn và trang bị những thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, phục vụ cho việc tổ chức sự kiện.

Quá trình thi công DISTRICT K  của DPCONS

Sau khi chuẩn bị hồ sơ thiết kế, thi công hoàn chỉnh và thống nhất với chủ đầu tư, DPCONS lên kế hoạch tiến hành. Quá trình thi công kéo dài trong vòng 60 ngày với những bước thực hiện bài bản.

Quy trình thi công được tối ưu hóa, mang đến sự chỉn chu, hoàn thiện cao độ cho dự án

Đặc biệt, trước khi bàn giao cho chủ đầu tư Khè, công trình đã được nghiệm thu và kiểm tra đầy đủ. Sự hoàn thiện về chất lượng ,độ tiện ích cùng tính thẩm mỹ chính là yếu tố mà đơn vị thi công – công ty DPCONS chúng tôi được chủ đầu tư đánh giá cực cao.

Các bước thi công được chú trọng cẩn thận để hoàn thiện nên dự án với chất lượng tốt nhất

District K là một trong những dự án tâm đắc của DPCONS với sự đầu tư về ý tưởng thiết kế độc đáo cũng như quá trình thi công hoàn thiện. Bên cạnh yếu tố công năng sử dụng, chúng tôi còn tạo nên những điểm nhấn nổi bật và thể hiện sự đa dạng về văn hoá ngay bên trong công trình.

Nếu bạn cũng đang lên ý tưởng cho mô hình kinh doanh của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để đội ngũ kiến trúc sư của DPCONS thay bạn hoàn thiện nên dự án chuẩn chất lượng và thẩm mỹ nhất nhé.