THI CÔNG HAPPY YOUNG HOUSE 35

Xu hướng Coliving Space mới hiện nay.

Happy Young House 35 – Xu hướng nhà trọ hiện đại, tiện ích hàng đầu hiện nay

Các kiểu nhà trọ mô hình mới, hiện đại ngày nay càng được chú trọng hơn về tính thẩm mỹ, cá tính độc đáo nhằm thu hút sự lựa chọn của khách hàng. Hiểu được điều đó, kiến trúc sư của chúng tôi đã lên ý tưởng thiết kế và thi công nhà trọ Happy Young House 35 theo phong cách riêng dưới định hướng của chủ đầu tư. Có thể nói, công trình hoàn thiện mang đậm nét mộng mơ, phù hợp với xu hướng chung từ thị trường.

Giới thiệu tổng quan về dự án thi công nhà trọ Happy Young House 35

Nhà trọ Happy Young House 35 được thiết kế độc đáo tựa như một lâu đài cổ tích. Theo đó, bố cục dự án được phân bổ hợp lý, hướng đến tối ưu hóa mọi ngóc ngách trong công trình.

Phần cửa ra vào được thiết kế với dạng vòm cổ điển, sử dụng chất liệu gạch thô là chủ đạo. Những đường nét mềm mại và đan xen đôi chút cứng chắc được phối hợp một cách hài hoà, tinh tế.

Công trình có quy mô không quá lớn, chỉ gồm 2 tầng. Tuy nhiên, không gian sinh hoạt vẫn đủ rộng rãi và mang đến sự thoải mái.

Không gian được tận dụng một cách tối ưu, hợp lý

Ngôi nhà trọ mô hình mới này sử dụng nhiều mảng xanh từ cây leo, chậu cây cảnh. Điều này góp phần tăng thêm vẻ mộng mơ của công trình, cân bằng sự hài hòa cùng thiên nhiên. Trên cơ sở đó, chất lượng sống của khách thuê trọ cũng được đảm bảo một cách tối ưu nhất.

Không gian hài hòa, tươi mới hơn với các tiểu cảnh được bố trí linh hoạt tại công trình

Phối cảnh mặt tiền của dự án thi công nhà trọ Happy Young House 35

Mặt tiền của ngôi nhà trọ cũng chính là điểm nhấn ấn tượng nhất. Dự án được xây dựng theo kiểu hình khối chữ nhật chắc chắn, kết hợp với khung cửa sổ, cửa đi hình vòm.

Kiểu cửa này xuất hiện rất nhiều trong kiến trúc nhà ở phương Tây, mang lại cảm giác ấn tượng xen lẫn chút ẩn.

Phần cửa được gia công bằng gỗ, thiết kế dạng hai cánh mở ra đóng vào thuận tiện. Kích thước cửa không quá nhỏ cho nên việc đi lại của thành viên trong gia đình sẽ thuận tiện, thoải mái hơn.

Dự án được xây dựng theo kiểu hình khối chữ nhật chắc chắn

Ở tầng hai cảu Happy Young House được bố trí hai cửa sổ kích thước vừa phải dạng vòm. Phía trước còn là khu vực trưng tiểu cảnh góp phần tạo điểm nhấn sống động cho công trình.

Để khiến ngôi nhà trọ trở nên đẹp mắt, độc đáo và tươi mới hơn, kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu gạch ngói nhằm thi công mặt tiền tầng 1.

Đặc biệt, sự kết hợp của thảm cây xanh, chậu cây cảnh ngay trước cổng không quá cầu kỳ, tốn kém nhưng lại mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cực cao.

Thiết kế kiến trúc của từng khu vực bên trong Happy Young House 35

Khu vực nhà bếp và bàn ăn chung

Thiết kế kiến trúc của khu vực nhà bếp, bàn ăn chung gợi cảm giác ấm áp. Bàn ăn lớn được đặt ở giữa phòng. Kệ bếp hình chữ L được gia công sát vào tường nên tiết kiệm được không gian.

Khu bếp sạch sẽ, rộng rãi

Đèn trần chiếu sáng bố trí ngay giữa phòng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn bố trí thêm những chiếc đèn LED công suất cao để khiến tổng thể thêm lung linh.

Khu vực phòng ngủ

Để tiết kiệm tối ưu diện tích nhà trọ, DPCONS thiết kế phòng ngủ với những chiếc giường tầng. Như vậy, một phòng có thể ở nhiều người nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và thời gian nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày.

Hệ thống giường tầng tiện lợi, tối ưu hóa không gian cho công trình

Đặc biệt, ở mỗi khu vực giường ngủ còn là tủ kéo thông minh. Chúng ta có thể treo quần áo bên trong tủ để tiết kiệm diện tích mà vẫn duy trì sự gọn gàng cho khu vực nghỉ ngơi của mình.

Khu vực học tập, làm việc

Phòng trọ rất chú trọng tới khu vực học tập và làm việc của khách thuê. Chính vì thế, không chỉ đảm bảo yếu tố sạch sẽ, gọn gàng, DPCONS còn tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tối đa.

Chính nhờ yếu tố trên, khách thuê sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng khi học tập, làm việc tại không gian bên trong Happy Young House.

Bàn học có kết cấu thông minh, dễ dàng gấp gọn như ngăn tủ khi không có nhu cầu sử dụng. Chúng ta chỉ cần đặt laptop, sách vở lên trên bàn hoặc gấp lại bất cứ lúc nào.

Thiết kế bàn học thông minh, tiện ích tại Happy Young House

Trên tường còn là những vật dụng trang trí đơn giản nhưng hữu dụng như móc treo, kệ tủ. Người sử dụng có thể treo đồ dùng lên kệ hoặc chỉ đơn thuần đặt bình hoa, chậu cây nhỏ nhắn.

Khu vực vệ sinh

Khu vực vệ sinh tại Happy Young House có diện tích không quá rộng nhưng vẫn đủ tiện nghi, hiện đại, sạch sẽ. Tất cả các vật dụng nội thất đều được trang bị đầy đủ. Đặc biệt, sự kết hợp của chất liệu gỗ khiến cho căn phòng ấm áp hơn rất nhiều.

Khu vực vệ sinh vẫn đủ tiện nghi, hiện đại, sạch sẽ

Khu vực để xe

Chỗ để xe có diện tích lớn, thoáng đãng với sức chứa lên đến 20 chiếc. Tuy vậy, khách trọ vẫn có đường để di chuyển thuận tiện.

Khu giữ xe an toàn, thiết kế thông minh, giúp thuận tiện cho việc lấy xe và di chuyển khi cần thiết

Theo như mong muốn của chủ đầu tư, DPCONS đã thi công nhà trọ Happy Young House 35 theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và không kém phần mộng mơ. Đến với Happy Young House 35, khách hàng sẽ như lạc vào thế giới thần tiên xinh đẹp. Nếu đang có nhu cầu thi công công trình chuẩn tiện ích, thẩm mỹ, hơp xu hướng, khách hàng có thể liên hệ DPCONS ngay hôm nay nhé.