TRAINING DOANH NGHIỆP DPCONS 2021 - I

Xây dựng mục tiêu – Lộ trình phát triển – Ý nghĩa giá trị cuộc đời.

Training Doanh nghiệp DPCONS 2021 - Xây dựng mục tiêu – Lộ trình phát triển – Ý nghĩa giá trị cuộc đời

Một doanh nghiệp có vững mạnh và phát triển hay không được quyết định một phần lớn bởi chính đội ngũ nhân viên trong tổ chức. Chính vì thế, DPCONS ý thức được tầm quan trọng của việc đào tạo thường xuyên, nâng cao năng lực cùng ý thức trách nhiệm của đội ngũ nhân lực tại chính đơn vị mình.

Theo đó, chúng tôi đã đưa ra chương trình Training doanh nghiệp trong năm 2021 này, hướng tới việc định hướng xây dựng mục tiêu, lộ trình phát triển cho mỗi cá nhân. Từ đó, người tham gia sẽ nhìn nhận giá trị cuộc đời một cách đầy đủ và trọn vẹn hơn.

Chương trình Training doanh nghiệp DPCONS 2021 mang ý nghĩa gì?

Hoạt động Training doanh nghiệp DPCONS 2021 được triển khai, tập trung đến các định hướng sau:

1/ Giúp người tham gia xây dựng mục tiêu và lộ trình riêng cho mình

Bất kể bạn tìm đường đi đơn thuần hay tìm kiếm con đường dẫn tới tương lai hạnh phúc, bạn đều cần trang bị cho mình một “tấm bản đồ” để không mệt mỏi vì đi sai đường và không mất nhiều thời gian, công sức, thậm chí phải đánh đổi hay trả giá để sửa chữa những sai lầm không đáng có.

Như vậy, thông qua buổi training này, chúng tôi mong muốn đội ngũ nhân viên trong tổ chức DPCONS sẽ biết rõ xuất phát điểm cũng như mục tiêu mỗi người định đi tới và quan trọng hơn, các nhân viên cần định vị chính xác lộ trình mà họ cần phải đi để có thể tới đích một cách nhanh nhất, ít rủi ro nhất.

Buổi training giúp đội ngũ nhân viên tại đơn vị xác định được chính xác mục tiêu và lộ trình riêng cho mình

Chúng tôi tin rằng sau buổi training này, mỗi người tham gia sẽ hoạch định rõ tấm bản đồ của riêng mình, lựa chọn con đường đúng đắn và tránh những sai lầm không đáng có.

2/ Mang đến sự cân bằng trong cuộc sống

Chắc hẳn chúng ta ai cũng từng nghe đến cụm từ “work - life balance” (tạm dịch là “cân bằng công việc và cuộc sống”). Đây có thể nói là thử thách lớn nhất đối với con người thời nay. Bởi lẽ, đa số nói chung và người Việt Nam chúng ta nói riêng chia cuộc sống của mình thành 2 mảng: “trong gia đình” và “ngoài xã hội”.

Sự phân chia này rạch ròi đến nỗi nhiều người buộc phải chọn phát triển một thứ và hy sinh cái còn lại. Và nếu như đã có “hy sinh” thì cảm giác không thỏa mãn, hạnh phúc không trọn vẹn là điều tất nhiên.

Việc đạt đến sự cân bằng trong cuộc sống sẽ giúp cuộc sống của chúng ta vui vẻ, thoải mái và tích cực hơn. Tuy vậy, đây là điều mà không phải ai cũng làm được.

Như vậy, thông qua buổi training mở rộng này từ DPCONS, chúng tôi hy vọng các nhân viên của công ty sẽ hiểu được những giá trị mà cuộc sống mỗi người đang hướng đến, từ đó, có thể cân bằng hiệu quả hơn.

Lúc này, không chỉ tối ưu hiệu suất trong công việc mà chính đời sống thường ngày của mỗi người cũng sẽ được nâng tầm đáng kể.

3/ Nhìn nhận một cách trọn vẹn giá trị cuộc sống

Theo Dan Thurmon - diễn giả người Mỹ nổi tiếng với các bài diễn thuyết và sách chuyên đề về triết lý cuộc sống, cuộc sống không chỉ vỏn vẹn có “trong nhà” và “ngoài phố”.

Hãy thử mở rộng góc nhìn của mình, bạn sẽ thấy cuộc sống này được cấu thành từ 8 yếu tố quan trọng: Sức khỏe, Phát triển bản thân, Mối quan hệ, Tài chính, Sự nghiệp, Giải trí, Chia sẻ, Tâm linh.

Những yếu tố kể trên đều rất được chúng tôi quan tâm trong đời sống hằng ngày cũng như hoạt động làm việc, trở thành kim chỉ nam cho mỗi cá nhân.

Chỉ khi cả tám yếu tố này được dung hòa, bạn mới có thể thẳng tiến đến một cuộc sống viên mãn đích thực.

Tất nhiên để nhìn nhận hoàn thiện và cân bằng các yếu tố nói trên là điều không hề đơn giản. Do đó, chúng tôi hi vọng buổi Training này sẽ dần dần tác động một cách tích cực đến đội ngũ nhân viên có mặt và tham gia trực tiếp.

Nhìn nhận một cách trọn vẹn giá trị cuộc sống là định hướng mà buổi training doanh nghiệp DPCONS 2021 hướng đến

Training doanh nghiệp DPCONS 2021 – Nơi để các nhân viên tự khám phá giá trị bản thân mình

Sự kiện training đã được DPCONS tổ chức theo hình thức đối mặt trực tiếp. Trên thực tế, việc trao đổi thông tin như vậy đã giúp các nhân viên được sát lại gần nhau hơn, đồng thời mang đến hiệu quả tác động tốt hơn.

Trong suốt buổi training này, cả người đào tạo và người được đào tạo dường như đều mở lòng hơn, hiểu ý nhau thông qua việc trò chuyện, cử chỉ biểu hiện hay cả những hành động trực tiếp.

Đặc biệt, buổi training còn được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo với slide trình chiếu và bảng vẽ minh họa. Vì thế, người tham gia đều được tiếp nhận được mọi thông tin dưới góc nhìn toàn diện, khách quan hơn.

Trong buổi training, DPCONS còn chuẩn bị tài liệu với nội dung xoay quanh "Thiết kế cuộc đời bạn". Tài liệu này đề cập đến những khái niệm, bản chất, phương pháp giúp cho mỗi cá nhân xác định mục tiêu, lộ trình phát triển cũng như ý nghĩa cuộc đời.

Tài liệu tại buổi training với nội dung xoay quanh chủ đề Thiết kế cuộc đời bạn

Sự kết hợp của tài liệu giấy và thuyết trình đã giúp nhân viên tiếp thu một cách chủ động hơn, nhờ vậy mà duy trì sự tương tác liên tục trong suốt buổi training này.

Sự kiện Training doanh nghiệp DPCONS 2021 trên thực tế diễn ra một cách chuyên nghiệp, bài bản với sự hưởng ứng của đội ngũ nhân viên tại đơn vị. Chúng tôi tin rằng sau sự kiện này, mỗi cá nhân trong tổ chức đều nhận về những bài học quý giá cho bản thân, từ đó định hướng rõ ràng cho lộ trình sắp tới của mình trong tương lai!