XÂY GẠCH THÔ

Biệt thự Ms. Uyên

Thi công biệt thự Ms Uyên – Đặc trưng với kết cấu độc đáo, ấn tượng

Biệt thự là loại hình dự án được yêu cầu cao về thiết kế kiến trúc, tính thẩm mỹ, tính ứng dụng. Đặc biệt, chủ đầu tư luôn muốn tạo điểm nhấn đặc biệt cho công trình. Hiểu được điều đó, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế và thực hiện dự án thi công biệt thự Ms Uyên một cách ấn tượng, hiệu quả nhất.

Tổng quan dự án biệt thự Ms Uyên

Ms Uyên đã liên hệ với đội ngũ kiến trúc sư DPCONS với mong muốn sở hữu một căn biệt thự đẳng cấp với tổng diện tích lớn ngay tại địa bàn Suối Cát, Đồng Nai.

Theo đó, chủ đầu tư cũng hướng đến yêu cầu tập ứng dụng chủ yếu gạch thô cho chính công trình này nhằm tạo nên cảm giác hài hòa, độc đáo cho căn biệt thự khi hoàn thiện.

Theo như mong muốn của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư đã lên ý tưởng, lập hồ sơ thiết kế và tiến hành thi công. Dự án biệt thự có quy mô lớn, tận dụng tối ưu diện tích sẵn có. Công trình gồm có hai tầng với hai mặt hông rộng, đón nắng, đón gió tốt.

Triển khai dựa trên những tiêu chuẩn chung đã được thống nhất, DPCONS đã thi công ngôi nhà với điểm nhấn khác biệt, vừa hiện đại vừa phóng khoáng. Đặc biệt, yếu tố hài hoà với thiên nhiên rất được đề cao tại dự án này.

Dự án mang điểm nhấn ấn tượng, vô cùng thu hút

Một mặt của công trình được thi công bằng gạch viên, đặc trưng với tông màu cam ấm cúng. Một mặt khác lại được thi công xi măng bằng phẳng, sơn phủ màu nhẹ nhàng.

Sự thay đổi linh hoạt trong màu sắc và chất liệu như vậy góp phần tạo điểm nhấn, tính thẩm mỹ cho không gian.

Các góc cạnh được phân bổ với kết cấu linh hoạt, mang đến sự hài hòa cho tổng thể công trình

Bố cục của căn nhà chủ yếu là hình khối chủ nhật. Các đường nét đơn giản, vuông vức tạo cảm giác chắc chắn cho tổng thể. Đặc biệt, DPCONS còn bố trí rất nhiều cửa chính, cửa sổ để thông gió tốt hơn cho công trình này.

Các đường nét vuông vức, tạo sự chắc chắn cùng tính sang trọng cao cho căn biệt thự

Không gian nội thất biệt thự Ms Uyên

Không chỉ chú trọng tới thiết kế tổng quan bên ngoài, các kiến trúc sư DPCONS còn lên ý tưởng thiết kế, bố trí nội thất ấn tượng nhất.

Biệt thự chủ yếu dùng nội thất làm từ chất liệu gỗ, mang tới cảm giác ấm cúng, sang trọng. Các bộ bàn ghế được bố trí thêm đệm sofa nhằm mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho thành viên trong gia đình.

Không gian bên trong sử dụng các chất liệu gỗ, kính cao cấp, cho cảm giác sang trọng, hiện đại đặc trưng

Hệ thống đèn điện được trang bị đầy đủ, tiện lợi. Ngoài ra, kiến trúc sư cũng bố trí thêm giếng trời nhằm tận dụng ánh sáng tối ưu từ không gian bên ngoài.

Cửa chính và cửa sổ kích thước lớn, làm từ kính hoàn toàn. Nhờ đó, vào ban ngày, ngôi nhà sẽ luôn sáng sủa, thoáng đãng mà không cần phải dùng đến đèn điện. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm năng lượng điện tối ưu.

Không gian có sự sắp xếp linh hoạt, duy trì được cảm giác thoáng đãng

Màu sắc sử dụng trong công trình biệt thự Ms Uyên

Công trình biệt thự Ms Uyên sử dụng những tông màu khá cơ bản và thân thuộc với thiết kế kiến trúc hiện đại ngày nay. Cụ thể, những màu sắc được sử dụng gồm có trắng, cam, nâu,...

Các gam màu cơ bản, hiện đại được ứng dụng linh hoạt, vô cùng bắt mắt tại công trình biệt thự này

Sự kết hợp này tạo nên sự hài hòa, thống nhất mà không quá đơn điệu. Sàn gạch màu xám tạo điểm nhấn và khiến cho tổng thể trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Gạch thô thi công tạo cảm giác mới mẻ, thu hút và đầy ấn tượng

Phòng tắm của căn biệt thự được lát bằng gạch giả đá, hoa văn ấn tượng, nghệ thuật cùng tông màu xám là chủ đạo. Nhờ đó mà tổng thể không gian trở nên sang trọng đáng kể.

Quá trình triển khai thi công công trình biệt thự Ms Uyên

Sau khi hoàn thiện bản vẽ thiết kế và thống nhất với chủ đầu tư, công ty DPCONS chúng tôi đã phân bổ nhân công và bắt tay vào quá trình thi công tương ứng. Dựa vào dự trù tài chính và bản kế hoạch thi công, chúng tôi sẽ chuẩn bị nguyên vật liệu phù hợp.

Quá trình triển khai thi công công trình biệt thự Ms Uyên diễn ra dưới sự phối hợp chặt chẽ của đội ngũ nhân công tại DPCONS

Công trình được thi công lần lượt theo từng giai đoạn. Sau khi chuẩn bị bề mặt, phân chia khu vực thi công, nhân viên sẽ thi công từng nền móng đầu tiên cho tới khi hoàn thiện toàn bộ.

Phần mái được thi công theo dạng mái ngói dốc truyền thống nhằm tránh nắng, tránh mưa tốt hơn, giảm tình trạng hấp nhiệt đối với nhà ở.

Phần mái được thi công theo dạng mái ngói dốc truyền thống

Từng cột trụ chống đỡ được thi công hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng nhằm đảm bảo mức độ vững chắc cho công trình theo thời gian. Sau khi thi công cột trụ và bề mặt sàn các tầng, nhân viên sẽ quét xi măng và phủ sơn lên toàn bộ.

Từng cột trụ chống đỡ được thi công hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng

Ngoài ra, một phần của công trình còn được lát bằng gạch viên thô hoàn toàn. Để đảm bảo sự chuẩn xác cũng như mức độ kết dính cao, nhân viên chuẩn bị rất kỹ lưỡng về nguyên vật liệu thi công lẫn kỹ thuật thực hiện.

Quá trình thi công được triển khai dưới sự quản lý chặt chẽ của đơn vị giám sát, đảm bảo chất lượng tối ưu và không có sai sót phát sinh.

Công trình được cân đối hợp lý về chất lượng, độ tiện ích cùng tính thẩm mỹ

Dự án thi công biệt thự Ms Uyên đã được hoàn thiện và bàn giao đúng thời hạn với chất lượng tốt nhất. Không chỉ đảm bảo yếu tố kỹ thuật chính xác, ngôi nhà còn có tính thẩm mỹ cao. Nếu như bạn mong muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự sang trọng, đẳng cấp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thiết kế, thi công nhé.