XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Những lợi ích đặc biệt của xây nhà trọn gói có thể bạn chưa biết.

Những lợi ích đặc biệt của xây nhà trọn gói có thể bạn chưa biết

Các gói dịch vụ hỗ trợ thi công, hoàn thiện công trình trọn gói đang là ưu tiên lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Theo đó, không chỉ đảm bảo tiết kiệm công sức mà với hướng thi công đồng bộ, thời gian xây dựng cũng được rút ngắn, tối ưu hóa kinh phí hơn cả. Cùng điểm qua những thông tin sau giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ, cùng với đó là những ưu điểm, lợi ích từ hình thức xây nhà trọn gói này nhé.

Bạn biết gì về dịch vụ xây nhà trọn gói?

Xây nhà trọn gói là hình thức mà chủ đầu tư sẽ tiến hành giao khoán toàn bộ công trình cho phía đơn vị thầu thi công. Theo đó, mọi công tác liên quan đến việc thiết kế, xây dựng, hoàn thiện công trình, bao gồm cả việc xin cấp phép cho dự án cũng sẽ do chính đơn vị này đảm nhiệm.

Xây nhà trọn gói là hình thức mà chủ đầu tư sẽ tiến hành giao khoán cho phía đơn vị thầu thi công

Có thể nói, với việc lựa chọn hình thức này, chủ đầu tư có thể tối ưu được sự thuận tiện khi tất tần tật những công đoạn phức tạp đều được xử lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Trong khi đó, bạn vẫn có thể kiểm soát, cập nhật tình hình, tiến độ thi công bất cứ lúc nào và tiến hành can thiệp, đưa ra những yêu cầu liên quan ngay khi cần thiết.

Như vậy, chính nhờ yếu tố này, ngôi nhà khi bàn giao sẽ cân đối được chất lượng lẫn độ thẩm mỹ tối ưu nhất.

Lợi ích đặc biệt của dịch vụ xây nhà trọn gói – Bạn đã biết?

Trên thực tế, không phải ngẫu nhiên mà mô hình dịch vụ trọn gói đang ngày càng phát triển và trở thành lựa chọn được nhiều chủ đầu tư cân nhắc.

Về cơ bản, dịch vụ tích hợp hàng loạt những lợi ích lớn, mang đến sự thuận tiện đáng kể cho khách hàng. Trong đó, điển hình bao gồm:

1/ Cho phép tối ưu hóa chi phí đầu tư, xây dựng

Với gói dịch vụ này, dựa trên bản thiết kế tương ứng, chủ đầu tư có thể dự trù được một cách khá chính xác chi phí cần thiết cho quá trình thi công, hoàn thiện ngôi nhà.

Tương ứng với đó, bảng báo giá từ đơn vị xây dựng đưa ra đều được tối ưu hóa. Bởi, ngoài đội ngũ nhân công sẵn có, các nguyên vật liệu cho quá trình thi công, xây dựng cũng được nhập theo đơn giá sỉ do các đại lý cung ứng vật tư này cơ bản đề là đơn vị hợp tác lâu năm với nhà thầu xây dựng.

Như vậy, lúc này, chủ đầu tư vừa có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc các nguyên vật liệu, vừa tiết kiệm kinh phí một cách hiệu quả hơn.

Dịch vụ trọn gói cho phép chủ đầu tư có thể tối ưu hóa chi phí đầu tư, xây dựng

Ngoài ra, nhờ quy trình thi công tuần tự, các công đoạn có sự phối hợp nhịp nhàng mà quá trình xây dựng cũng tinh giảm được nhiều bước không cần thiết. Đây cũng là yếu tố giúp giảm thiểu các khoản phát sinh trong tổng kinh phí đầu tư, xây dựng.

2/ Có thể giám sát, cập nhật tiến độ thi công bất cứ lúc nào

Dù giao khoán cho các đơn vị thầu xây dựng, tuy nhiên, hãy yên tâm rằng chủ đầu tư sẽ được báo cáo, cập nhật tiến độ thi công liên tục.

Bạn cũng có thể giám sát trực tiếp tại công trình bất cứ lúc nào nhằm đảm bảo dự án được thi công đúng theo ý muốn của mình.

Giám sát công trình bất cứ lúc nào để đảm bảo tiến độ lẫn chất lượng thi công được tối ưu nhất

Trong quá trình giám sát này, nếu không hài lòng hoặc cần trao đổi, chủ đầu tư có thể đề cập ngay với người phụ trách quản lý dự án để được hỗ trợ chi tiết, tận tình nhất.

3/ Tối ưu tiến độ thi công, đảm bảo nhanh chóng

Với sự chuyên nghiệp từ đội ngũ thi công, đi cùng quy trình triển khai tuần tự, bài bản, chuẩn khoa học, thời gian xây dựng công trình vì thế đảm bảo tính nhanh chóng nhất, không có sự chồng chéo giữa các bộ phận triển khai. Nhờ đó, cam kết đáp ứng đúng tiến độ thi công theo yêu cầu.

Nhìn chung, dưới sự hỗ trợ từ dịch vụ xây nhà trọn gói này, bạn hầu như có thể yên tâm nghiệm thu công trình theo thời gian dự kiến. Qua đó, mang đến tính thuận tiện tối ưu cho những ai có kế hoạch dọn về nhà mới trong thời gian sớm nhất.

Tối ưu tiến độ thi công, đảm bảo nhanh chóng hơn nhờ sự hỗ trợ từ dịch vụ xây nhà trọn gói

5/ Hỗ trợ bảo hành nhà tiêu chuẩn

Khi cộng tác với các đơn vị chuyên nghiệp trong gói dịch vụ xây nhà trọn gói, khách hàng có thể yên tâm sử dụng công trình trong một khoảng thời gian khá dài. Theo đó, bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành nhà tiêu chuẩn tùy theo quy mô, tính chất của công trình đó.

Như vậy, trong trường hợp có bất cứ sự cố hoặc hư hỏng nào xảy ra, khách hàng có thể gọi ngay đến đơn vị thi công để được tư vấn, xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Đây là ưu điểm cực lớn mà với hình thức thuê thi công đơn lẻ, bạn sẽ không hoặc rất khó khăn để liên hệ và yêu cầu giải quyết các vấn đề này.

Có thể nói, với những ưu điểm nổi bật, tối ưu hóa được thời gian xây dựng lẫn tính kinh tế cho chủ đầu tư, xây nhà trọn đã và đang là lựa chọn xu hướng hiện nay. Bạn đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà và cần hỗ trợ thêm về gói dịch vụ tiện ích này? Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay, để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của đơn vị đồng hành, giúp quý khách hàng hoàn thiện ngôi nhà trong mơ của mình nhé!