CO - LIVING SPACE

Mô hình sống hiện đại với những không gian chung.

CO - LIVING SPACE, hướng kinh doanh phòng cho thuê mới hiện nay

Kinh doanh phòng cho thuê từ lâu đã là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Tuy vậy, hiện nay, mức độ cạnh tranh của hình thức này tăng lên đáng kể, đòi hỏi chúng ta cần đổi mới, tạo sự khác biệt. CO - LIVING SPACE theo đó trở thành hướng kinh doanh phòng cho thuê mới, vô cùng tiềm năng và thu hút.

Tổng quan về xu hướng kinh doanh CO - LIVING SPACE hiện nay

Thực tế cho thấy, kinh doanh phòng trọ trở thành hướng đầu tư dài lâu, được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ, thuê nhà vẫn luôn là nhu cầu cấp thiết của rất nhiều sinh viên lẫn người đi làm,... Đặc biệt, tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, xu hướng thuê phòng trọ thay vì mua nhà lại càng cao hơn.

Tuy nhiên, ngày nay, thay vì các mô hình phòng trọ truyền thống thì CO - LIVING SPACE tích hợp nhiều tiện nghi nổi bật được đánh giá cao và ưa chuộng hơn cả.

Mô hình CO - LIVING SPACE được đánh giá là xu hướng thuê trọ khá phát triển và được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại

Không gian phòng đẹp mắt, sang trọng, được trang bị đầy đủ đồ dùng, thiết bị điện tử là những điểm mạnh hàng đầu của phòng trọ đi theo hướng ký túc xá cao cấp này. Do đó, khách thuê trọ sẽ được trải nghiệm chất lượng phòng trọ tốt hơn với mức chi phí vừa phải.

Chính nhờ những thế mạnh về tính thẩm mỹ, tiện nghi phòng ốc, giá thành hợp lý mà hướng kinh doanh phòng cho thuê này rất tiềm năng. Theo khảo sát, các đối tượng là sinh viên, người lao động trẻ,... đều khá hài lòng và yêu thích môi trường tiện ích mà loại hình CO - LIVING SPACE mang lại.

Mô hình kinh doanh CO - LIVING SPACE có gì nổi bật?

Không phải ngẫu nhiên mà CO - LIVING SPACE mang tới sự hài lòng cho khách thuê, đồng thời thu lại lợi nhuận không hề nhỏ cho chủ đầu tư. Trên thực tế, những đặc trưng nổi bật, gây ấn tượng của mô hình kinh doanh bao gồm:

1/ Mang đến cảm giác như một chung cư mini đầy tiện ích, hiện đại

Rất nhiều CO - LIVING SPACE hiện nay xây dựng theo kiểu chung cư mini hoặc mang hơi hướng tương tự. Khách thuê có thể lựa chọn ở ghép hoặc ở riêng tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Tất nhiên, so với hình thức phòng trọ truyền thống, mô hình này riêng tư và hiện đại hơn rất nhiều.

CO - LIVING SPACE mang đến cảm giác như một chung cư mini đầy tiện ích, hiện đại cho khách thuê

Chẳng hạn, thay vì sử dụng khoá chìa như trước đây, phòng trọ chuyển sang dùng khóa điện tử. Điều này tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho khách thuê và tăng tính hiện đại hơn hẳn cho không gian.

2/ Kiến trúc và thiết kế sang trọng

Kiến trúc và thiết kế của các CO - LIVING SPACE đều được chú trọng và đầu tư hơn. Cách phân chia gian phòng, bố trí nội thất, lắp đặt thiết bị điện tử gọn gàng, đẹp mắt.

Đặc biệt, màu sắc cũng được phối hợp hài hòa, hướng tới sự đơn giản nhưng nghệ thuật. Trong đó, những tông màu be, vàng, nâu,... thường được sử dụng chủ yếu.

Ngoài ra, khách thuê cũng có thể tự mình trang trí không gian phòng trọ với màu sắc, vật dụng phù hợp tùy theo sở thích.

3/ Chất lượng nội thất bên trong cao cấp

Đúng như tên gọi, CO - LIVING SPACE cao cấp trang bị rất nhiều nội thất chất lượng bên trong. Bàn ghế, tủ, kệ,... cùng các đồ dùng điện thường có sẵn. Một số phòng trọ còn lát sàn gỗ, giả gỗ,... góp phần nâng cao tính thẩm mỹ không gian.

CO - LIVING SPACE trang bị rất nhiều nội thất tiện nghi

Với chất lượng nội thất phòng trọ như vậy, khách thuê có thể yên tâm tận hưởng không gian sống tuyệt vời. Hơn nữa, những chi phí phát sinh do sửa chữa, thay mới nội thất cũng được giảm thiểu đáng kể.

4/ Cho lợi nhuận kinh tế ổn định

Lợi nhuận kinh tế mang lại do hình thức kinh doanh CO - LIVING SPACE vô cùng hấp dẫn. Tuy chi phí đầu tư ban đầu lớn nhưng mức lợi nhuận lại cao, ổn định. Điều này xuất phát từ nhu cầu thuê của số lượng lớn khách hàng.

Đặc biệt, những người có thu nhập thấp, trung bình hoặc cao đều có thể tìm được cho mình phòng trọ phù hợp. Do đó, phân khúc khách hàng hướng tới rất đa dạng.

Đối tượng khách hàng của CO - LIVING SPACE là những ai?

CO - LIVING SPACE thường hướng tới dân văn phòng, công nhân viên chức, gia đình, sinh viên,... Đây là nhóm đối tượng có thu nhập trung bình, có khả năng chi trả cho mức thuê phòng trọ cao cấp.

Hơn nữa, yêu cầu của họ chủ yếu chỉ hướng tới sự riêng tư, an ninh, tiện nghi và hiện đại.

Tiềm năng phát triển của CO - LIVING SPACE trong tương lai

Ngày nay, CO - LIVING SPACE đã rất phát triển và đem lại những lợi ích tích cực cho chủ đầu tư.

Theo như dự đoán, trong tương lai, loại hình này sẽ còn trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn nữa. Đặc biệt là khi đa số khách thuê đều có xu hướng chú trọng hơn tới tính tiện ích, hiện đại cùng độ an ninh trong không gian sống của mình.

Trong tương lai, loại hình này sẽ còn phổ biến và được ưa chuộng hơn nữa

Có thể nói, CO - LIVING SPACE sẽ là hướng kinh doanh phòng cho thuê mới, cực hot khi không chỉ mang lại lợi ích kinh tế lớn mà còn áp dụng được lâu dài. Đặc biệt, với thị trường bất động sản cạnh tranh như ngày nay, việc thay đổi và sáng tạo trong cách thức xây dựng và cho thuê phòng cực kỳ quan trọng. Chúc bạn thành công với loại hình đầu tư của mình nhé!