KỸ THUẬT THI CÔNG CỦA ĐẠI PHÁT

Yếu tố tạo nên chất lượng cho mọi công trình.

Kỹ thuật thi công của Đại Phát – Yếu tố tạo nên chất lượng cho mọi công trình

Kỹ thuật thi công là một trong những yếu tố quan trọng, được các chủ đầu tư đánh giá, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn ra đơn vị cộng tác phù hợp, tối ưu nhất cho mỗi công trình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, quy trình thi công bài bản, DPCONS đã và đang nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các đối tác, khách hàng. Điều này thể hiện rõ nét qua hàng loạt công trình chất lượng đã được chúng tôi hoàn thành và bàn giao trên thực tế.

Kỹ thuật thi công tác động như thế nào đến công trình?

Thi công xây dựng một công trình để đạt được sự cân bằng cả về kết cấu kỹ thuật lẫn yếu tố thẩm mỹ trong tổng thể đòi hỏi một sự khắt khe trong nhiều tiêu chí.

Không chỉ dựa trên bản vẽ thiết kế, tất tần tật các khâu như lựa chọn nguyên vật liệu, trình tự thi công, tay nghề nhân công,... đều sẽ là những mảnh ghép nhỏ, tác động đến tổng thể công trình. Do đó, mỗi khâu đều cần đảm bảo đi theo những quy chuẩn riêng, tạo nên sự kết nối cho chính dự án đó khi hoàn thiện.

Mỗi công đoạn thi công tại DPCONS đều được chú trọng đặc biệt về tiêu chí kỹ thuật

Một đơn vị thi công chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ thuật thi công đáp ứng tiêu chuẩn sẽ giúp quá trình xây dựng dự án được tối ưu hơn. Công trình lúc này vừa cân đối được thời gian thi công, lại tiết kiệm chi phí cho chính chủ đầu tư. Trong khi đó, chất lượng, tính an toàn của dự án cũng phải đảm bảo đáp ứng những yêu cầu đã đề ra trong bản vẽ thiết kế.

Như vậy, có thể nói, trong quá trình tạo nên 1 dự án bất kì với bất cứ quy mô nào, các kỹ thuật thi công cần phải được chú trọng hơn cả. Từ khâu thi công móng, hầm, xây tường, mái, thi công sàn tầng,.. đến ốp lát đều phải có sự thống nhất, kết nối với nhau và đảm bảo trình tự triển khai được chính xác.

Có gì đặc biệt ở kỹ thuật thi công của Đại Phát – DPCONS?

Có thể nói, tính chỉn chu tại mỗi công trình đến từ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân công tại DPCONS. Các kỹ thuật chuyên môn theo đó đều được đảm bảo tính chuẩn xác, mang đến một công trình tiêu chuẩn, có sự hài hòa trong tổng thể.

1/ Kỹ thuật thi công hầm

Thi công hầm trong kết cấu mỗi công trình sẽ có sự khác biệt nhất định. Theo đó, tại DPCONS, các khâu thi công cọc, tường vây,... hay đào đất đều tuân thủ theo các thông số đã được tính toán trong thiết kế thi công. Tất cả đều đảm bảo sự chuẩn xác, tính chịu lực cũng như độ an toàn cho công trình khi được hoàn thiện.

Thi công hầm ở mỗi dự án khác nhau sẽ được cân đối, áp dụng kỹ thuật chuyên biệt nhằm đảm bảo tính phù hợp trong kết cấu tổng thể

2/ Kỹ thuật thi công móng

Khi bắt đầu thi công móng nền, vì vốn là kết cấu nằm dưới cùng, đóng vai trò chịu lực, nâng đỡ và tác động đến tính bền vững của tổng thể công trình, do đó, DPCONS đặc biệt chú trọng hơn cả trong công đoạn này.

Thi công móng được triển khai chuyên nghiệp, tạo nên nền tảng chịu lực vững chắc cho công trình

Các kiến trúc sư của chúng tôi luôn cẩn thận trong quy trình khảo sát hiện trạng, địa chất của mỗi khu vực thi công trước khi bắt tay vào tiến hành trên thực tế.

Nhìn chung, dưới sự tính toán kỹ lưỡng nên tính an toàn, chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật trong bước thi công móng luôn được chúng tôi đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

3/ Kỹ thuật thi công sàn tầng

Với bước thi công sàn tầng tại các công trình, đội ngũ thi công tại DPCONS sẽ thường đặc biệt chú trọng trong việc đổ bê tông cốt thép. Hướng đến tối ưu hóa tính chịu lực, độ chắc chắn, đảm bảo bề mặt sàn bằng phẳng, cân đối được tính thẩm mỹ cao cho công trình khi hoàn thiện.

Ngoài tuân thủ kỹ thuật thi công sàn tầng, các thông số tiêu chuẩn, kinh nghiệm của các nhân công sẽ giúp hoàn thiện bề mặt sàn tầng với chất lượng tối ưu nhất.

Thi công sàn tầng tại mỗi dự án được  cân đối tối ưu về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ

4/ Kỹ thuật thi công mái

Tùy theo mỗi dự án với kết cấu, kiến trúc khác nhau mà phần mái sẽ được thi công tương ứng.

Trong đó, tại hạng mục thi công mái này, DPCONS đều chú trọng trong việc tối ưu độ dốc.

Ngoài ra, tương ứng với các kiểu mái khác nhau mà kỹ thuật thi công cũng được tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo phần mái cho độ thoáng khí cao, thoát nước tốt,….

Thi công dưới quy trình tiêu chuẩn giúp tối ưu hóa công năng của phần mái tại các công trình

5/ Kỹ thuật xây tường

Xây tường nhà là bước hoàn thiện cơ bản cho mỗi công trình. Không chỉ cần đảm bảo chắc chắn, DPCONS còn chú trọng trong sự cân xứng, tính thẩm mỹ tại hạng mục thi công này.

Tùy kết cấu khác nhau, việc thi công độ cao, dày của tường cũng sẽ được phối hợp theo đúng thông số bản thiết kế.

Ngang bằng, thẳng đứng, mạch không trùng – đó là tiêu chuẩn chung luôn được DPCONS đảm bảo khi thi công phần tường gạch này.

Kỹ thuật thi công xây tường đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ cho công trình khi hoàn thiện

6/ Kỹ thuật ốp lát

Công đoạn thi công gạch ốp lát trên thực tế là một trong những khâu hoàn thiện cho phần ngoại thất, kiến trúc công trình. Theo đó, nguyên vật liệu, kiểu mẫu,… gạch ốp lát đều sẽ được lựa chọn dựa trên bản thiết kế sẵn có nhằm đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể dự án.

Tại bước thi công gạch ốp lát này, đội ngũ thi công DPCONS chú trọng hơn cả về tính chuẩn xác, thẩm mỹ, đồng thời, đảm bảo độ bám dính chắc chắn của gạch với nền, tường nhà.

Tùy từng khu vực khác nhau, việc chọn và ốp lát gạch đều sẽ được tuân thủ theo đúng bản vẽ được thiết kế. Trong đó, chúng tôi đặc biệt cẩn trọng trong công đoạn xử lý bề mặt. Ngoài ra, việc căn chỉnh gạch ốp cũng được tối ưu, cho độ ngay ngắn, chuẩn xác cao.

Việc ốp lát được DPCONS cân đối cả về tiêu chí bền bỉ cùng độ thẩm mỹ

Có thể nói, kỹ thuật thi công tiêu chuẩn là ưu thế lớn, giúp DPCONS tạo dựng được uy tín, độ cạnh tranh cao trên thị trường. Khách hàng đang cần hỗ trợ tư vấn, thiết kế cũng như thi công các dự án một cách chuẩn bài bản, khoa học và tối ưu hóa tính thẩm mỹ? Liên hệ ngay đến DPCONS, để chúng tôi tư vấn, giải đáp và đồng thời mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất nhé!