NHÀ VƯỜN MÁI THÁI

Nhà Vườn Mái Thái Mr. Nam.

Thiết kế thi công nhà vườn mái thái Mr.Nam

Sở hữu ngôi nhà vườn mái thái tiện nghi là mong ước của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Đây là loại hình kiến trúc kết hợp giữa sự truyền thống lẫn hiện đại. Mặt khác, chi phí đầu tư cũng không quá đắt đỏ. Dựa trên yêu cầu từ chủ đầu tư, công ty DPCONS chúng tôi đã lên ý tưởng và thiết kế, thi công nhà vườn mái thái Mr.Nam ấn tượng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu nhất!

Giới thiệu chung về dự án thiết kế thi công nhà vườn mái thái Mr.Nam

Nhà vườn mái thái là một trong những loại hình biệt thự sang trọng, đẹp mắt và phổ biến tại Việt Nam. Đối với dự án nhà ở của Mr.Nam, kiến trúc sư DPCONS đã hướng tới sự đơn giản nhưng hiện đại, tận dụng tối đa yếu tố tự nhiên.

Không gian sân vườn chiếm diện tích chủ yếu với khu vực tiểu cảnh, vườn cây, hồ bơi, khu vực massage nghỉ dưỡng.

Dự án được thiết kế, thi công hướng tới sự đơn giản nhưng hiện đại, tận dụng tối đa yếu tố tự nhiên

Khuôn viên nhà vườn rất lớn cho nên các kiến trúc sư đã phân chia thành nhiều khu vực khác nhau, tạo sự riêng tư mà vẫn đảm bảo tính thống nhất. Những màu sắc hầu hết đều mang tông lạnh, hài hoà và nhấn nhá tinh tế.

Phân bổ khu vực đảm bảo tính riêng tư, lại cho độ thống nhất cao trong tổng thể

Đặc điểm thiết kế thi công ngôi nhà vườn mái thái của Mr.Nam

Về cơ bản, tổng thể ngôi nhà được thiết kế theo dạng nhà vườn với diện tích rộng lớn.

Cách thiết kế và bố trí cửa chính, cửa sổ không quá độc đáo, mới lạ nhưng đó lại chính là điểm nhấn của công trình. Phía trước ngôi nhà là hiên rộng, cột trụ vững chắc.

Tổng thể công trình tạo cảm giác bề thế, tinh tế và đẹp mắt

Mái nhà được xây dựng theo kiểu mái thái, độ dốc cao và phân tầng hợp lý. Kiểu mái này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo độ bền công trình tốt hơn.

Cụ thể, vào mùa nắng, mái nhà sẽ giảm tình trạng hấp nhiệt còn vào mùa mưa, lượng nước sẽ thoát nhanh hơn, tránh ứ đọng trên mái.

Kết cấu mái thái tiêu chuẩn là điểm nhấn tại dự án

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là xanh dương. Thay vì chọn những tông màu truyền thống như trắng, be, cam,... biệt thự sử dụng tông màu xanh nhạt và xanh đậm. Nhờ đó mà khi nhìn vào tổng thể, chúng ta sẽ cảm thấy rất dễ chịu, không quá rối mắt.

Đặc điểm thiết kế thi công sân vườn biệt thự

Vì là biệt thự sân vườn cho nên thiết kế kiến trúc sân rất được chú trọng. Có thể thấy, 3/4 diện tích của biệt thự dùng để xây dựng vườn cây, khu vực ngắm cảnh.

Sân vườn được trồng rất nhiều cây xanh, tiểu cảnh, hoa,... Toàn bộ sân đều là thảm cỏ xanh mát. Nhờ đó mà ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn, mang tới cảm giác mát mẻ kể cả trong những ngày hè nóng bức.

Kiến trúc sân vườn được chú trọng, tạo nên cảm giác hài hòa, gần gũi với thiên nhiên

Ở giữa sân vườn là bộ bàn ghế đá cao cấp, sang trọng. Vào thời gian rảnh, các thành viên trong gia đình có thể ngồi ở đây để trò chuyện, thư giãn.

Bố trí bộ bàn ghế ngay tại không gian sân vườn đầy tiện ích

Quá trình thiết kế và thi công nhà vườn mái thái Mr. Nam

Quy trình thiết kế và thi công dự án nhà vườn mái thái này được triển khai chuyên nghiệp, nhanh chóng dựa trên sự thống nhất ý kiến giữa hai bên. Yếu tố này là tiền đề, giúp công trình hoàn thiện với độ thẩm mỹ cũng tính tiện ích cao nhất.

Theo đó, quy trình cụ thể bao gồm:

Bước 1: Chủ đầu tư liên hệ với công ty chúng tôi, đưa ra những yêu cầu và thông tin cơ bản về công trình muốn xây dựng. Nhân viên sẽ ghi nhận và nhanh chóng tư vấn gói dịch vụ thiết kế, thi công phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 2: Kiến trúc sư lên ý tưởng, phác thảo sơ bộ và đưa cho khách hàng. Cả hai bên sẽ thảo luận để thống nhất phương án cuối cùng. Báo giá cụ thể cho khách hàng.

Bước 3: Dựa trên phương án thống nhất, kiến trúc sư sẽ chuẩn bị bản vẽ chi tiết, bản vẽ 3D, hồ sơ thiết kế. Trong quá trình này, khách hàng có thể liên hệ để trao đổi và nắm bắt tiến độ.

Bước 4: Tính toán, dự trù chi phí phù hợp với hồ sơ thiết kế.

Bước 5: Lên kế hoạch thi công và chuẩn bị nguyên vật liệu xây dựng.

Bước 6: Tiến hành xây dựng phần thô của công trình.

Bước 7: Thi công hoàn thiện công trình. Nghiệm thu công trình, ghi nhận những vấn đề cần khắc phục để điều chỉnh kịp thời. Bàn giao cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Để hoàn thiện dự án, việc đi theo trình tự thi công tiêu chuẩn là yếu tố được DPCONS chú trọng hơn cả

Dự án thiết kế, thi công nhà vườn mái thái Mr. Nam không chỉ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp mà còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian sân vườn rộng, nhiều tiểu cảnh đẹp mắt và khu vực sinh sống đón nắng, đón gió sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình hơn. Nếu như bạn cũng muốn thiết kế, thi công ngôi nhà đậm dấu ấn cá nhân, hãy liên hệ với DPCONS để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.