THIẾT KẾ & THI CÔNG CÔNG HAPPY YOUNG HOUSE 36

Thiết kế & thi công căn hộ Coliving Space.

Thiết kế thi công căn hộ Happy Young House 36 chuẩn tiện nghi, hiện đại

Happy Young House 36 là căn hộ mang phong cách hiện đại, năng động, phù hợp cho giới trẻ, mà điển hình là các sinh viên, nhân viên văn phòng. Theo như yêu cầu của chủ đầu tư, DPCONS đã lên ý tưởng thiết kế thi công căn hộ Happy Young House 36 phù hợp nhất, đảm bảo cả về tính tiện nghi lẫn độ thẩm mỹ cao.

Giới thiệu tổng quan dự án căn hộ Happy Young House 36

Căn hộ Happy Young House 36 được bố trí, thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng tới công năng sử dụng là chủ yếu. Tuy diện tích không quá lớn nhưng khách thuê trọ khi đến với dự án này chắc chắn vẫn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó, ngược lại còn sẽ ấn tượng bởi kết cấu thông minh, linh hoạt ngay tại công trình này.

Các khu vực trong căn hộ được phân chia hài hoà, riêng tư nhưng vẫn hài hoà trong đặc điểm thiết kế, phối hợp màu sắc. Trong đó:

Khu vực để xe

Khu vực để xe của căn hộ Happy Young House 36 rộng rãi, thoáng đãng. Sức chứa của khu vực này lên đến 20 - 30 chiếc xe máy cùng một lúc. Cách thiết kế vị trí đỗ xe rất thông minh, hợp lý, có đường đi rộng rãi.

Để nâng cao độ an ninh, chúng tôi còn lắp đặt thêm camera quan sát. Trong trường hợp có xâm nhập trái phép hay vấn đề phát sinh, nhân viên kịp thời kiểm tra, xử lý, tránh những tổn thất không đáng có.

Khu vực để xe của căn hộ Happy Young House 36 rộng rãi, thoáng đãng

Bên cạnh sân để xe là tủ đựng đồ riêng tư với từng ngăn, khoá riêng biệt. Khách trọ theo đó có thể để một số vật dụng cá nhân vào trong tủ khoá lại để đảm bảo an ninh và thuận tiện cho quá trình sinh hoạt.

Khu để xe linh hoạt, đảm bảo tiện ích tại Happy Young House 36

Khu vực bếp

Tại căn hộ Happy Young House 36, để tối ưu hóa cho khách trọ, các kiến trúc sư đã bố trí khu vực chế biến, nấu ăn với tiêu chí tiện lợi, thoáng đãng. Trong đó, khu vực bếp ở bên ngoài để duy trì sự lưu thông không khí và tránh dính mùi trong quá trình chế biến món ăn.

Khu bếp tích hợp bên ngoài đầy tiện lợi

Ngoài ra, tại công trình, hệ thống bếp hồng ngoại, bồn rửa đều được lắp đặt hợp lý, tiết kiệm diện tích. Bên trên là kệ tủ bằng gỗ với kích thước tương đối lớn, dạng cánh mở linh hoạt. Những vật dụng nhà bếp cần thiết sẽ được cất gọn vào tủ. Khi cần sử dụng, khách trọ chỉ cần mở tủ để lấy.

Tủ lạnh công suất, thể tích lớn được đặt ở bên cạnh. Khách trọ của Happy Young House 36 có thể mua đồ ăn và để vào tủ lạnh để thuận tiện cho việc chế biến, nấu ăn.

Khu vực sinh hoạt chung

Đây là nơi mà các thành viên của căn hộ có thể giao lưu, trò chuyện cũng như học tập, làm việc riêng tư. Kiến trúc sư đã bố trí một bàn dài với những chiếc ghế cao xung quanh.

Không gian thiết kế, bố trí cực kì linh hoạt

Không gian cực kỳ thoáng đãng với cửa sổ lớn, thông gió, đón nắng mỗi ngày. Chính vì thế, khách trọ sẽ luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái khi dành thời gian tại Happy House.

Đáng chú ý, không gian 2 bên cạnh tường tại dự án được kiến trúc sư tận dụng để làm vị trí đặt giá sách. Kệ tủ vừa là vật dụng trang trí, vừa để bố trí những vật dụng cần thiết, đặt một vài chậu hoa nhỏ nhắn, đáng yêu. Đây còn là góc sống ảo lý tưởng dành cho các khách trọ nữa đấy!

Thư giãn, đọc sách tiện ích ngay tại không gian sinh hoạt chung của Happy Young House

Khu vực sinh hoạt chung của phòng trọ được thiết kế chú trọng đến sự sáng sủa, thoáng đãng, mang đến năng lượng tích cực. Vì thế, DPCONS đã bố trí đèn trần công suất lớn theo kiểu đèn treo với bóng chụp bên ngoài.

Không chỉ góp phần khiến cho phòng trọ đẹp mắt hơn, cách bố trí này còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ ấn tượng.

Không gian với hệ thống đèn chiếu sáng thông minh

Khu vực tầng lửng của căn hộ Happy Young House 36

Khu vực tầng lửng của căn hộ là nơi nghỉ ngơi của khách thuê. Tại đây, không gian phòng ngủ được tích hợp với hệ thống giường tầng. Tuy nhiên, vì hướng bố trí thông minh mà mỗi thành viên thuê trọ lúc này vẫn được đảm bảo sự riêng tư, an ninh và thoải mái khi nghỉ ngơi.

Giường tầng bố trí linh hoạt tại dự án

Bên cạnh giường tầng là kệ tủ đựng quần áo kích thước lớn. Tủ có nhiều ngăn giúp cho khách trọ để được nhiều quần áo, vật dụng cá nhân.

Tích hợp tủ đồ tiện ích

Phòng vệ sinh được bố trí bên trong, cực kỳ vệ sinh, sạch sẽ và tiện lợi. Kết cấu căn phòng như vậy sẽ giúp cho khách trọ thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày.

Không gian phân bổ khoa học, mang tính thuận tiện cao

Ở ngoài hành lang là khu vực đọc sách, uống trà thư giãn. DPCONS còn bố trí một kệ sách bên cạnh góp phần làm tăng tính thẩm mỹ không gian cũng như phục vụ sở thích khách thuê.

Khu vực nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh có kích thước vừa phải nhưng vẫn đủ rộng rãi, tiện nghi. Nhờ lát gạch, đá hoa cho tường, trần đồng thời sử dụng những tông màu sáng mà nhà vệ sinh vừa thoáng, vừa đẹp.

Các vật dụng nội thất tại đây cũng được bố trí đơn giản, phục vụ nhu cầu sinh hoạt thường ngày.

Nhà vệ sinh có kích thước vừa phải nhưng vẫn đủ rộng rãi, tiện nghi

Có thể nói, Happy Young House 36 là một trong những dự án mà DPCONS rất tâm đắc về tính thẩm mỹ, ứng dụng và hiệu quả kinh tế. Chủ đầu tư cũng đã vô cùng hài lòng về dự án thiết kế thi công căn hộ Happy Young House 36 khi hoàn tất và bàn giao. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công công trình, khách hàng có thể liên hệ DPCONS ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

 

T