THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ TRỌ

Dự án thiết kế & thi công nhà trọ hiện đại, chuẩn tiện nghi.

Dự án thiết kế thi công nhà trọ Mr Phát hiện đại, chuẩn tiện nghi

Kinh doanh nhà trọ là một trong những xu hướng hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, các nhà trọ đã và đang được đầu tư, xây dựng với kiến trúc độc đáo, đẹp mắt, đảm bảo tính tiện nghi cao. Thiết kế thi công nhà trọ Mr Phát là một trong những dự án nổi bật đi theo các tiêu chí trên. Mô hình nhà trọ này được kiến trúc sư của DPCONS triển khai thực hiện và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chủ đầu tư.

Giới thiệu tổng quan về dự án thiết kế thi công nhà trọ Mr Phát

Dự án thiết kế thi công nhà trọ Mr Phát được phát triển theo mô hình căn hộ mini tiện ích, tọa lạc ngay tại Quận 2 (nay là thành phố Thủ Đức). Theo đó, chủ đầu tư đã lựa chọn phong cách kiến trúc chủ đạo là đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần đẹp mắt cho khu trọ này.

Chính yếu tố nói trên, có thể nhận thấy, tại dự án có rất ít đường nét, hoạ tiết, vật liệu cầu kỳ được sử dụng. Màu sắc cũng tối giản với chỉ khoảng 3 đến 4 màu.

Tuy vậy, vật liệu gia công, các gam màu hay hoạ tiết trang trí trong không gian phòng trọ đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng. Tất cả góp phần tạo nên sự hài hoà và thống nhất trong tổng thể. Mặt khác, chúng ta cũng không thấy rối mắt hay rườm rà khi bước vào căn phòng này.

Vì là mô hình căn hộ mini, phù hợp với khách thuê cá nhân, diện tích của phòng trọ được xây dựng không quá lớn. Đi theo định hướng này, kiến trúc sư của DPCONS cũng đã nghiên cứu để phân chia khu vực, bố trí vật dụng nội thất một cách khoa học.

Mỗi căn hộ mini bên trong dự án được kiến trúc sư tối ưu hóa một cách khoa học, hợp lý nhất

Các căn hộ đều có đủ khu vực phòng khách, khu vực bếp, khu vực vệ sinh và cả phòng ngủ, tuy nhiên các không gian này không có sự phân chia quá mức rạch ròi.

Phòng ngủ được xây theo kiểu gác lửng với cầu thang linh động. Vì thế, bên cạnh tiết kiệm diện tích, không gian phòng trọ còn trở nên đẹp mắt, độc đáo hơn đáng kể.

Kết cấu độc đáo, không kém phần tiện nghi là điểm được đánh giá cao hơn cả tại các phòng trong khu trọ này

Phối cảnh các khu vực trong nhà trọ Mr Phát

Các khu vực trong nhà trọ Mr Phát được phân chia và bố trí vật dụng nội thất hợp lý. Sự tối giản khiến cho diện tích ngôi nhà được tiết kiệm, tránh cảm giác rườm rà, ngột ngạt không cần thiết.

Mỗi vị trí phòng khác nhau trong mô hình căn hộ mini cho thuê này sẽ có sự điều chỉnh đôi chút để tăng tính tiện ích. Tuy nhiên, về cơ bản sẽ không có sự khác biệt quá lớn. Trong đó:

Khu vực phòng khách

Khu vực phòng khách khá đơn giản và hầu như không có sự phân biệt rõ ràng so với những khu vực khác.

Kiến trúc sư đã bố trí một chiếc bàn tròn kích thước vừa phải ở giữa không gian căn phòng. Theo đó, khách thuê có thể bố trí đệm ngồi xung quanh hoặc ghế ngồi tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Khu vực phòng khách khá đơn giản và vẫn đảm bảo tiện nghi cao

Tivi được gắn trực tiếp lên tường, tiết kiệm diện tích và không cần bố trí kệ tủ. Như vậy, những ai sinh sống trong không gian này có thể dễ dàng tận hưởng những giây phút giải trí thoải mái.

Nội thất được cân đối hợp lý, phối hợp hài hòa cùng kết cấu không gian

Ở một góc của phòng trọ là bàn, ghế cùng chiếc gương tròn nhỏ nhắn. Khu vực này là góc lý tưởng cho việc trang điểm. Hơn nữa, bàn cũng được đặt gần cửa sổ, tận dụng ánh sáng tối đa.

Sự hài hòa là yếu tố được đề cao hàng đầu tại các không gian bên trong khu nhà trọ hiện đại, tiện nghi này

Khu vực phòng bếp

Khu bếp ở ngay bên cạnh khu phòng khách. Không gian này được DPCONS xây theo dạng chữ L sát tường theo đúng định hướng của chủ đầu tư.

Đặc biệt, kiến trúc sư đã phân chia và bố trí chỗ nấu nướng, chậu rửa, bồn rửa, tủ lạnh sát cạnh nhau. Do đó, trong quá trình làm bếp, chúng ta dễ dàng sơ chế, làm món ăn, dọn rửa. Điều này vừa tiết kiệm không gian, lại tối ưu hóa được tính thuận tiện hơn cả.

Khu bếp tích hợp gọn gàng, đảm bảo tính sang trọng, lại không kém phần tiện nghi

Diện tích khu bếp vẫn đủ rộng rãi để người nội trợ chế biến, dọn rửa. Đặc biệt, cạnh quầy bar còn là ghế cao, phù hợp để thưởng thức món ăn, đồ uống vào thời gian rảnh rỗi.

Khu vực phòng ngủ

Khu vực phòng ngủ có lẽ mang tính độc đáo và sáng tạo cao nhất. Vì diện tích sàn không quá lớn, cho nên kiến trúc sư đã xây dựng phòng ngủ ở tầng lửng.

Giường ngủ được thiết kế theo kiểu tầng lửng vô cùng độc đáo

Tầng lửng trong nhà trọ được gia công chắc chắn từ thép và tấm gỗ. Chúng tôi còn đặt nệm êm ái ngay giữa, mang lại giấc ngủ trọn vẹn nhất cho các khách thuê trọ.

Mặt khác, kiểu cách xây dựng phòng ngủ như vậy còn đảm bảo tính riêng tư. Khi thư giãn, nghỉ ngơi, bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm và thoải mái nhất.

Các bậc thang đi lên được tích hợp liền cùng kệ tủ. Như vậy, vừa đảm bảo tối ưu không gian, vừa cho độ thẩm mỹ cao trong tổng thể căn phòng.

Các bậc thang đi lên được tích hợp liền cùng kệ tủ

Khu vực vệ sinh

Khu vực vệ sinh được bố trí khuất về một góc, sạch sẽ và tránh ảnh hưởng đến yếu tố phong thuỷ trong không gian.

Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, thông thoáng.

Khu vực vệ sinh được bố trí khuất về một góc, đảm bảo sự sạch sẽ cùng tính vệ sinh cao

Sự phối hợp màu sắc trong tổng thể không gian tại nhà trọ Mr Phát

Sự phối hợp màu sắc trong nhà trọ của Mr Phát hài hoà, mang hơi hướng hiện đại.

Những tông màu chủ đạo gồm có kem, vàng, đen, nâu,... Đặc biệt, có thể thấy hoạ tiết gỗ và giả gỗ được sử dụng khá nhiều. Chính vì thế, tông màu vàng nâu cùng vân gỗ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, độ sang trọng của nhà trọ.

Dự án với sự phối hợp màu sắc hài hoà, mang hơi hướng hiện đại

Thiết kế thi công nhà trọ Mr Phát tập trung đến phong cách nhẹ nhàng, hiện đại và tối ưu hóa tính ứng dụng. Chính vì thế, các khách thuê sẽ luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất khi sinh hoạt bên trong không gian mỗi căn hộ mini này. Trên thực tế, chính chủ đầu tư – Mr Phát cũng đã rất hài lòng khi DPCONS hoàn thiện thi công và bàn giao dự án. Do đó, nếu như bạn cũng đang muốn thiết kế, thi công nhà trọ theo mô hình nói trên, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.